Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc..Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Xem Phim Nhiệt Huyết Thiếu Niên - The Blood Of Youth Việt Sub (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tô ngang và lâm xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi hồi nhỏ tô ngang hay bị bạn học a quỷ bắt nạt lâm xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh hai người cùng lớn lên trong gian khó một lần người ta phát hiện ra một bộ xương trắng làm trấn động cả một con trấnnhiệt huyết thiếu niên,xem phim nhiệt huyết thiếu niên,download nhiệt huyết thiếu niên,xem online nhiệt huyết thiếu niên hd,xem nhiệt huyết thiếu niên nhanh,tai phim nhiệt huyết thiếu niên,the blood of youth,xem phim the blood of youth,download the blood of youth,xem online the blood of youth hd,xem the blood of youth nhanh,tai phim the blood of youth,âu hào,trương trạch,dư nam