Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: Sean Penn,Frances Mcdormand,Judd Hirsch

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Xem Phim Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go 2 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là dự án điện ảnh do công ty tân lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn trúc an lâm y thần và châu du dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu lâm y thần hóa thân thành đỗ la la – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường không xinh đẹp rực rỡ không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mựcnhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,xem phim nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,download nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,xem online nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp hd,xem nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp nhanh,tai phim nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,go lala go 2,xem phim go lala go 2,download go lala go 2,xem online go lala go 2 hd,xem go lala go 2 nhanh,tai phim go lala go 2,lâm y thần,châu du dân,trần bá lâm