Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Địa Ngục Ma Đinh 1 Hellraiser.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Địa Ngục Ma Đinh 1 HellraiserViệt Sub Năm: 1987

Hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó. Pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn. Hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục. Khán giả Việt Nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “Ma Đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu. Pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đối

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Xem Phim Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều cuộc gọi đe dọa kỳ lạ từ một nhân viên bán hàng địa phương một người nội trợ ngày càng ngại mở cửa căn hộ của mìnhnhật ký mây mưa,xem phim nhật ký mây mưa,download nhật ký mây mưa,xem online nhật ký mây mưa hd,xem nhật ký mây mưa nhanh,tai phim nhật ký mây mưa,door,xem phim door,download door,xem online door hd,xem door nhanh,tai phim door