Thành Phố Của Chúa City Of God.Diễn Viên: Alexandre Rodrigues,Matheus Nachtergaele,Leandro Firmino

Thành Phố Của Chúa City Of GodViệt Sub Năm: 2002

Khi người ta nhắc đến Brazil, dường như mọi người chỉ biết đến một đất nước của những vũ điệu Samba nổi tiếng, của bóng đá, của cafe. Ít ai có thể hình dung ra rằng nơi đây, bên cạnh Columbia, là một trong những nơi có số lượng vụ án hình sự nhiều nhất trên thế giới

Nguyễn Linh Ngọc Center Stage.Diễn Viên: Alexandre Rodrigues,Matheus Nachtergaele,Leandro Firmino

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Xem Phim Nhà Từ Thiện - The Benefactor Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhà từ thiện cố gắng giúp đỡ những cặp vợ chồng mới cưới một phần để hồi tưởng lại quá khứ của ôngnhà từ thiện,xem phim nhà từ thiện,download nhà từ thiện,xem online nhà từ thiện hd,xem nhà từ thiện nhanh,tai phim nhà từ thiện,the benefactor,xem phim the benefactor,download the benefactor,xem online the benefactor hd,xem the benefactor nhanh,tai phim the benefactor,richard gere,dakota fanning,theo james