Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Xem Phim Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thổ nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh trong số đó có angel một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến rồi một ngày chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đâynhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,download nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem online nhà thổ,nhà chứa bốn mùa hd,xem nhà thổ,nhà chứa bốn mùa nhanh,tai phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,the seasoning house,xem phim the seasoning house,download the seasoning house,xem online the seasoning house hd,xem the seasoning house nhanh,tai phim the seasoning house,rosie day,sean pertwee,kevin howarth