Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats Ok.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats OkViệt Sub Năm: 2006

Một người phụ nữ trẻ, những người tin rằng cô ấy là một người máy nghe tiếng nói và gây hại cho bản thân trong khi trong công việc làm cho radio. Cô ấy phải nhập viện trong một bệnh viện tâm thần nơi cô ăn gì và nói chuyện với đối tượng vô tri vô giác. Cô ấy là Young-goon, cháu gái của một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy là một con chuột (và có răng giả Young-goon mặc) và một người mẹ là một người bán thịt không có ơn xã hội nhiều. Young-goon nói đến sự chú ý của Il-sun, một bệnh nhân chơi bóng

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Xem Phim Nhà Peeples - Peeples Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện hài hước xảy ra khi wade walker đến gặp gia đình peeples ở hamptons để cầu hôn con gái của họnhà peeples,xem phim nhà peeples,download nhà peeples,xem online nhà peeples hd,xem nhà peeples nhanh,tai phim nhà peeples,peeples,xem phim peeples,download peeples,xem online peeples hd,xem peeples nhanh,tai phim peeples,craig robinson,kerry washington,david alan grier