Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Hiện Thân Tà Ác Malignant

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Xem Phim Người Tuyết - The Snowman Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lúc đảm nhận công tác điều tra vụ mất tích của một người phụ nữ harry hole – một nhân viên cảnh sát thuộc đội trọng án oslo phát hiện ra rằng kẻ chủ mưu đằng sau là một tênngười tuyết,xem phim người tuyết,download người tuyết,xem online người tuyết hd,xem người tuyết nhanh,tai phim người tuyết,the snowman,xem phim the snowman,download the snowman,xem online the snowman hd,xem the snowman nhanh,tai phim the snowman,charlotte gainsbourg,rebecca furguson,michael fassebender,val kilmer