Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers Concerto.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers ConcertoViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Xem Phim Người Thừa Kế Ngây Thơ - The Heiress Việt Sub (1949) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ ngây thơ trẻ tuổi phải lòng một chàng trai trẻ đẹp trai mà người cha khó tính đã ngăn cảnngười thừa kế ngây thơ,xem phim người thừa kế ngây thơ,download người thừa kế ngây thơ,xem online người thừa kế ngây thơ hd,xem người thừa kế ngây thơ nhanh,tai phim người thừa kế ngây thơ,the heiress,xem phim the heiress,download the heiress,xem online the heiress hd,xem the heiress nhanh,tai phim the heiress