Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Xem Phim Người Phiên Dịch - The Interpreter Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

silvia nhà phiên dịch gốc phi làm việc cho liên hiệp quốc cho rằng mình bị đe dọa ám sát và cô được bảo vệ bởi trách nhiệm của thanh tra tobin anh nghi ngờ quá khứ của silvia và qua những điều tra của anh silvia dần hiện lên thật khác hẳnngười phiên dịch,xem phim người phiên dịch,download người phiên dịch,xem online người phiên dịch hd,xem người phiên dịch nhanh,tai phim người phiên dịch,the interpreter,xem phim the interpreter,download the interpreter,xem online the interpreter hd,xem the interpreter nhanh,tai phim the interpreter,nicole kidman,sean penn,catherine keener,yvan attal,earl cameron,george harris,michael wright