Tenet Tenet (2020)

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Xem Phim Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ki hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báongười nhân bản,xem phim người nhân bản,download người nhân bản,xem online người nhân bản hd,xem người nhân bản nhanh,tai phim người nhân bản,seobok,xem phim seobok,download seobok,xem online seobok hd,xem seobok nhanh,tai phim seobok