Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Ngọt Đắng Tình Đời Chocolate.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Ngọt Đắng Tình Đời ChocolateViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 Life.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

Xem Phim Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình bảo vệ giành lại sự công bằng mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo soo jin lee bo young đối với cô bé hye na heo yool tuy bị chính người mẹ ruột của mình bà ja young ko sung hee đối xử tệ bạc thường xuyên đánh đập hành hạ nhưng hye na vẫn giấu kín không nói cho ai biếtngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother