Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Livestream Hàn Quốc Livestream.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Livestream Hàn Quốc LivestreamViệt Sub Năm: 2023

Dong Joo, một PD làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh, Su Jin, phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạn.

Sông Tối Dark River.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Xem Phim Người Kế Nhiệm Namsan - The Man Standing Next Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang đề tài chính trị hình sự của hàn quốc vào những năm 1970 chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này những người liên quan thì sao hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha “tại sao hắn bóp cò”người kế nhiệm namsan,xem phim người kế nhiệm namsan,download người kế nhiệm namsan,xem online người kế nhiệm namsan hd,xem người kế nhiệm namsan nhanh,tai phim người kế nhiệm namsan,the man standing next,xem phim the man standing next,download the man standing next,xem online the man standing next hd,xem the man standing next nhanh,tai phim the man standing next