Yêu Là Tội The Lovebirds

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Trọng Phạm Felon

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Đô Thị Hỗn Loạn Bad City.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Đô Thị Hỗn Loạn Bad CityViệt Sub Năm: 2022

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta

Xem Phim Người Giải Mã - The Imitation Game Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc đời nhà toán học người anh alan turing huyền thoại người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít đức đi sâu vào bộ phim khán giảngười giải mã,xem phim người giải mã,download người giải mã,xem online người giải mã hd,xem người giải mã nhanh,tai phim người giải mã,the imitation game,xem phim the imitation game,download the imitation game,xem online the imitation game hd,xem the imitation game nhanh,tai phim the imitation game