Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Mất Tích Bí Ẩn Fractured.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Xem Phim Người Của Miền Tây - Man Of The West Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

link jones là một tướng cướp hoàn lương trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh những tên cướp vẫn còn đó họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớnngười của miền tây,xem phim người của miền tây,download người của miền tây,xem online người của miền tây hd,xem người của miền tây nhanh,tai phim người của miền tây,man of the west,xem phim man of the west,download man of the west,xem online man of the west hd,xem man of the west nhanh,tai phim man of the west,gary cooper,julie london,lee j cobb,richard chamberlain,nick swardson,lance bass,blake clar