Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Xem Phim Người Bảo Vệ - The Protector: Tom Yum Goong Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong the protector tony jaa hóa thân là chàng trai kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter châu á bắt đi cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúngngười bảo vệ,xem phim người bảo vệ,download người bảo vệ,xem online người bảo vệ hd,xem người bảo vệ nhanh,tai phim người bảo vệ,the protector,tom yum goong,xem phim the protector,tom yum goong,download the protector,tom yum goong,xem online the protector,tom yum goong hd,xem the protector,tom yum goong nhanh,tai phim the protector,tom yum goong,tony jaa,petchtai wongkamlao,bongkoj khongmalai