Thành Phố Súng Đạn Gun City.Diễn Viên: Luis Tosar,Michelle Jenner,Vicente Romero

Thành Phố Súng Đạn Gun CityViệt Sub Năm: 2018

Năm 1921, thanh tra cảnh sát xuất sắc Aníbal Uriarte được gửi từ Madrid đến Barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu. Uriarte gặp thanh tra Rediú, một sĩ quan tham nhũng cùng Tísico và Beltrán tại quán rượu nổi tiếng Edén, do El Barón, chủ sở hữu, nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưu

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Chung Hân Đồng,Trần Tiểu Xuân

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Chung Hân Đồng,Trần Tiểu Xuân

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Xem Phim Người Bảo Vệ Công Lý - Sarrainodu Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gana allu arjun là một người được đánh giá rất cao khi còn ở quân đội anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà anh cùng với người chú ruột sripati srikanth giải quyết những vụ án mà ở tòa không làm đượcngười bảo vệ công lý,xem phim người bảo vệ công lý,download người bảo vệ công lý,xem online người bảo vệ công lý hd,xem người bảo vệ công lý nhanh,tai phim người bảo vệ công lý,sarrainodu,xem phim sarrainodu,download sarrainodu,xem online sarrainodu hd,xem sarrainodu nhanh,tai phim sarrainodu