Tổn Thương Trauma

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow People.Diễn Viên: Dallas Roberts,Alison Eastwood,Anne Dudek

Những Cái Chết Kỳ Lạ Shadow PeopleViệt Sub Năm: 2012

Bộ Phim mỹ của đạo diễn Matthew Arnold, công chiếu vào năm 2012. Một chương trình nói chuyện phát thanh làm sáng tỏ một âm mưu về cuộc gặp gỡ với con bí ẩn được gọi là The Shadow dân và vai trò của họ trong các trường hợp tử vong không rõ nguyên nhân của hàng trăm nạn nhân trong những năm 1980.

Xem Phim Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại hồng kông đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này nơi giá bất động sản đã tăng lên 15 một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho trung quốc năm 1997ngôi nhà kinh dị,xem phim ngôi nhà kinh dị,download ngôi nhà kinh dị,xem online ngôi nhà kinh dị hd,xem ngôi nhà kinh dị nhanh,tai phim ngôi nhà kinh dị,dream home,xem phim dream home,download dream home,xem online dream home hd,xem dream home nhanh,tai phim dream home