Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Đội Bóng Đa Sắc Tộc Woodlawn.Diễn Viên: Caleb Castille,Sean Astin,Jon Voight

Đội Bóng Đa Sắc Tộc WoodlawnViệt Sub Năm: 2015

về đề tài đức tin và thể thao được ra mắt vào tháng 10 với sự góp mặt của Sean Astin và Jon Voight, kể vể câu chuyện có thật của đội bóng đá trường trung học Woodlawn tại Birmingham, Alabama dâng cuộc đời cho Đấng Christ trong những năm 1970 khi nạn phân biệt chủng tộc dâng cao

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Xem Phim Ngôi Nhà Bên Hồ - The Lake House Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai người yêu nhau sự kết nối giữa họ có thể rất tinh khiết và mộc mạc đến mức làm lay động lòng trời hai nhân vật trong chuyện phim đã sống ở cùng một ngôi nhàngôi nhà bên hồ,xem phim ngôi nhà bên hồ,download ngôi nhà bên hồ,xem online ngôi nhà bên hồ hd,xem ngôi nhà bên hồ nhanh,tai phim ngôi nhà bên hồ,the lake house,xem phim the lake house,download the lake house,xem online the lake house hd,xem the lake house nhanh,tai phim the lake house,keanu reeves,sandra bullock,christopher plummer,ebon moss,bachrach,willeke van ammelrooy