Bông Hoa Dục Vọng Raan Dok Ngiw

Bông Hoa Dục Vọng Raan Dok NgiwThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Nao, cô gái dân tộc miền Bắc Thái Lan, vô tình gặp gỡ và có cảm tình với chàng giám đốc Phitoon. Nghe lời ngon ngọt của Phitoon, Nao đã trao thân cho anh ta. Ngay sau khi biết mình có thai, cô vội vàng lên Băng Cốc tìm Phitoon, nào ngờ anh ta lại sắp cưới Penpayom, một người phụ nữ quyền lực và giàu có.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go Ahead.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go AheadViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.

Xem Phim Nghiện Yêu - Meloholic Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kang pil joo jang hyuk lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu một số đồng nghiệp ghen tị với anh tanghiện yêu,xem phim nghiện yêu,download nghiện yêu,xem online nghiện yêu hd,xem nghiện yêu nhanh,tai phim nghiện yêu,meloholic,xem phim meloholic,download meloholic,xem online meloholic hd,xem meloholic nhanh,tai phim meloholic