Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

1987: Ngày Định Mệnh 1987: When The Day Comes.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

1987: Ngày Định Mệnh 1987: When The Day ComesThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1987 rối ren hỗn loạn của chính trị Hàn Quốc, xoay quanh sự kiện một sinh viên 22 tuổi tên là Park Jong Chul thuộc trường Đại học Seoul. Anh là một nhà cách mạng bị cầm tù và tra tấn hành hạ bằng nhiều biện pháp như đánh đập, giật điện

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Xem Phim Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim pháp 2006 của đạo diễn rachild bouchareb trong thế chiến ii quân đội bắc phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấyngày huy hoàng,xem phim ngày huy hoàng,download ngày huy hoàng,xem online ngày huy hoàng hd,xem ngày huy hoàng nhanh,tai phim ngày huy hoàng,days of glory,xem phim days of glory,download days of glory,xem online days of glory hd,xem days of glory nhanh,tai phim days of glory,samy naceri,roschdy zem,sami bouajila