Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Học Trò Xuất Sắc The Disciple.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Xem Phim Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu bốn cô bé mỗi người một hoàn cảnh họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhaungày ấy và bây giờ,xem phim ngày ấy và bây giờ,download ngày ấy và bây giờ,xem online ngày ấy và bây giờ hd,xem ngày ấy và bây giờ nhanh,tai phim ngày ấy và bây giờ,now and then,xem phim now and then,download now and then,xem online now and then hd,xem now and then nhanh,tai phim now and then,christina ricci,rosie odonnell,thora birch