Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Xem Phim Ngạnh Hán 2 - Underdog Knight 2 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giới thiệu lao san là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻanh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấungạnh hán 2,xem phim ngạnh hán 2,download ngạnh hán 2,xem online ngạnh hán 2 hd,xem ngạnh hán 2 nhanh,tai phim ngạnh hán 2,underdog knight 2,xem phim underdog knight 2,download underdog knight 2,xem online underdog knight 2 hd,xem underdog knight 2 nhanh,tai phim underdog knight 2,en chun chiao,ye liu,zilin zhang