Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Xem Phim New Game! - ニューゲーム Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầy thú vị và hấp dẫnbộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọngnew game,xem phim new game,download new game,xem online new game hd,xem new game nhanh,tai phim new game,ニューゲーム,xem phim ニューゲーム,download ニューゲーム,xem online ニューゲーム hd,xem ニューゲーム nhanh,tai phim ニューゲーム