Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Xem Phim Net Ghost Pipopa - ネットゴーストPipopa Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm ma mạngnet ghost yuta akigawacon người đi phá phách trong thế giới mạngnet ghost pipopa,xem phim net ghost pipopa,download net ghost pipopa,xem online net ghost pipopa hd,xem net ghost pipopa nhanh,tai phim net ghost pipopa,ネットゴーストpipopa,xem phim ネットゴーストpipopa,download ネットゴーストpipopa,xem online ネットゴーストpipopa hd,xem ネットゴーストpipopa nhanh,tai phim ネットゴーストpipopa