Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By Nature.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By NatureThuyết Minh Năm: 2017

Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Odette Yustman,Christine Lakin,Elaine Hendrix,Olivia Newton John

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Xem Phim Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the pirate fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính zarina zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của disney cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển skull rock tinker bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa zarina trở vềnàng tiên tinker bell,xem phim nàng tiên tinker bell,download nàng tiên tinker bell,xem online nàng tiên tinker bell hd,xem nàng tiên tinker bell nhanh,tai phim nàng tiên tinker bell,tinker bell,xem phim tinker bell,download tinker bell,xem online tinker bell hd,xem tinker bell nhanh,tai phim tinker bell