Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Diễm Cốt Colourful Bone.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Hiệp Nữ Phá Thiên Quan 侠女闯天关.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Triệu Vy

Hiệp Nữ Phá Thiên Quan 侠女闯天关Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Hoàng đế Minh triều yêu cầu em trai là Thành Thân vương và Lục Đỉnh Văn đi tìm Thái công Thiên thư từ Địa lăng của tiên đế. Sau khi trải qua nhiều gian khổ, Thành Thân vương quyết định tạo phản, giữ Thái công Thiên thư cho riêng mình, muốn giết Lục Đỉnh Văn. Vợ ông, Đỗ Huệ Tâm đã đến cứu ông kịp thời và không ai lấy được Thiên thư. Đỗ Huệ Tâm qua đời ngay sau đó sau khi sinh ra Lục Kiếm Bình. 18 năm sau, Lục Kiếm Bình lớn lên thành một cô gái nghịch ngợm nhưng tốt bụng, thích cải trang thành

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Xem Phim Mỹ Ly Cách Cách - Desperate Love Thuyết Minh (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm kết thúc cũng là sự hiểu lầm đó là câu chuyện tình yêu của mỹ ly cách cách ngang bướng của mông cổ và tĩnh hiên trong phim khuynh thành tuyệt luyếnmỹ ly cách cách,xem phim mỹ ly cách cách,download mỹ ly cách cách,xem online mỹ ly cách cách hd,xem mỹ ly cách cách nhanh,tai phim mỹ ly cách cách,desperate love,xem phim desperate love,download desperate love,xem online desperate love hd,xem desperate love nhanh,tai phim desperate love