Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Vũ Điệu Samba Innocent Steps.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Vũ Điệu Samba Innocent StepsViệt Sub Năm: 2005

Young Sae trong một cuộc thi khiêu vũ bị Hyun Soo giẫm lên chân khiến anh bị thương phải rời bỏ với khiêu vũ. Một ngày, Sang Doo, chủ của một phòng tập luyện khiêu vũ, mời Young Sae tái xuất giang hồ và giúp anh tìm một người bạn nhảy đến từ Trung Quốc, là một cô gái tộc Triều Tiên. Khi đến bến tàu đón người bạn nhảy của mình thì Young Sae lại gặp phải Chae Rin, một cô bé đến Hàn Quốc thay cho chị mình.Chae Rin tuy không biết gì về khiêu vũ nhưng vì không muốn làm chị buồn nên quyết định ở lại

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Xem Phim Muôn Hoa - Flowers Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của những người phụ nữ nhật bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau thập niên 30 60 và ngày nay trong mỗi giai đoạn đất nước nhật bản có những sự thay đổi lớn sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật sự phát triển vượt bậc về kinh tế văn hóa xã hội điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng lối sống cũng như ý thức hệ của họmuôn hoa,xem phim muôn hoa,download muôn hoa,xem online muôn hoa hd,xem muôn hoa nhanh,tai phim muôn hoa,flowers,xem phim flowers,download flowers,xem online flowers hd,xem flowers nhanh,tai phim flowers,yû aoi,kyôka suzuki,yûko takeuchi