Miệng Bự Big Mouth

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Xem Phim Mục Kích Phi Thường - Crimson River Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ chưa tìm ra chân tướng 20 năm sau một vụ án tương tự xảy ra khiến cả thành phố sống trong hoang mang lo sợ sơn phong 20 năm trước từng là nhân chứng của vụ án trước đó nay trở về với tư cách là một cảnh sát thụ lý vụ án vừa xảy ramục kích phi thường,xem phim mục kích phi thường,download mục kích phi thường,xem online mục kích phi thường hd,xem mục kích phi thường nhanh,tai phim mục kích phi thường,crimson river,xem phim crimson river,download crimson river,xem online crimson river hd,xem crimson river nhanh,tai phim crimson river