Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Xem Phim Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn - Open Season: Scared Silly Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elliot boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mớimùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,xem phim mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,download mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,xem online mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn hd,xem mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn nhanh,tai phim mùa săn bắn,hành trình ngớ ngẫn,open season,scared silly,xem phim open season,scared silly,download open season,scared silly,xem online open season,scared silly hd,xem open season,scared silly nhanh,tai phim open season,scared silly