Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Xem Phim Mùa Hè Ngọt Ngào - Summer Times Thuyết Minh (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đi lại đến đảo kim môn trong mùa hè ah kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là chen wen qing đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở kinmen mandarin với phụ đề tiếng anhmùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,download mùa hè ngọt ngào thuyết minh,xem online mùa hè ngọt ngào thuyết minh hd,xem mùa hè ngọt ngào thuyết minh nhanh,tai phim mùa hè ngọt ngào thuyết minh,summer times thuyết minh,xem phim summer times thuyết minh,download summer times thuyết minh,xem online summer times thuyết minh hd,xem summer times thuyết minh nhanh,tai phim summer times thuyết minh,chao,liang huang,shu,yun huang