Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3Việt Sub Năm: 2001

Spell Of The Unknown là cuộc phiêu liêu mới của Ash Ketchum. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Spencer Hale tiến hành nghiên cứu Unknown. Ông cùng trợ lý cua rminfh đã phát hiện ra một dấu tích đổ nát, tuy nhiên thật không may, Hale lại bị mắc kẹt trong đó và biến mất một cách kì lạ. Đứa con gái nhỏ Molly của ông quyết tâm đi tìm lại cha mình...Lần này cuộc phiêu liêu của Ash Ketchum sẽ gặp những khó khăn gì?

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete Memory

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete MemoryViệt Sub Năm: 2011

Một OVA đáng coi nhất, đã được chiếu ở Jump Super Anime Tour event. Câu chuyện nói về một chuyến du lịch của nhóm Tsuna đi vòng quanh Nhật Bản trong 2 ngày. Tại mỗi địa điểm của chuyến du lịch đều có những tình tiết hài rất đặc sắc và thú vị, xuất hiện hầu hết các nhân vật chính đến sau phần future. Mời các bạn thưởng thức.

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Xem Phim Monster Strike - An Encore And Continuance: Pandora Box Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after defeating the war gods ren and his friends are living the dream it seems like theyve finally managed to regain their normal lives however a mysterious girl by the name of pandora appears bringing with her a box that must never be opened an unfortunate incident results in the box opening of course setting the world up for some big changesmonster strike,xem phim monster strike,download monster strike,xem online monster strike hd,xem monster strike nhanh,tai phim monster strike,an encore and continuance,pandora box,xem phim an encore and continuance,pandora box,download an encore and continuance,pandora box,xem online an encore and continuance,pandora box hd,xem an encore and continuance,pandora box nhanh,tai phim an encore and continuance,pandora box