Tôi Bán Tình Yêu I Sell Love

Tôi Bán Tình Yêu I Sell LoveViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Tiffany một cô sinh viên nghèo gặp khó khăn về tài chính nên đã quyết định chọn con đường bán dâm để kiếm tiền trả học phí và lo cho gia đình, cho đến khi Tiffany gặp một nhóm khách người Nhật và quyết định từ bỏ thì tay quản lí bắt đầu kiếm chuyện và đe dọa cô gái đáng thương này

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Xem Phim Món Quà Vô Giá - Gift Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu yên hai con người ở hai địa vị khác nhau không gia đính sống cô đơn trong xã hội tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túimón quà vô giá,xem phim món quà vô giá,download món quà vô giá,xem online món quà vô giá hd,xem món quà vô giá nhanh,tai phim món quà vô giá,gift,xem phim gift,download gift,xem online gift hd,xem gift nhanh,tai phim gift,kenichi endô,rena matsui