Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space Odyssey.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space OdysseyViệt Sub Năm: 1968

Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.

Xem Phim Mỗi Ngày Một Đô La - Living On One Dollar Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có thể sống với một đô la trong một ngày không và liệu 1 1 tỷ người trên trái đất có thể sống chỉ với một đô la một ngày living on one dollar là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi ryan zach sean và chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giớimỗi ngày một đô la,xem phim mỗi ngày một đô la,download mỗi ngày một đô la,xem online mỗi ngày một đô la hd,xem mỗi ngày một đô la nhanh,tai phim mỗi ngày một đô la,living on one dollar,xem phim living on one dollar,download living on one dollar,xem online living on one dollar hd,xem living on one dollar nhanh,tai phim living on one dollar,ryan christoffersen,zach ingrasci,sean leonard