Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Zombie Loan Món Nợ Ma

Zombie Loan Món Nợ MaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Với sự giúp đỡ của văn phòng nợ Zombie Loan, họ đã có được cuộc sống thứ 2, tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn Zombie, với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự do.

Joker Game ジョーカー・ゲーム

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Xem Phim Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans - Kidou Senshi Gundam: Tekketsu No Orphans Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

300 năm sau khi kết thúc chiến tranh ở calamitynhững quyền năng cai trị sphere trái đất đã bị lật đổ nhường chỗ cho những người cai trị mới của một thế giới mới sau trận chiếnmobile suit gundam,iron,blooded orphans,xem phim mobile suit gundam,iron,blooded orphans,download mobile suit gundam,iron,blooded orphans,xem online mobile suit gundam,iron,blooded orphans hd,xem mobile suit gundam,iron,blooded orphans nhanh,tai phim mobile suit gundam,iron,blooded orphans,kidou senshi gundam,tekketsu no orphans,xem phim kidou senshi gundam,tekketsu no orphans,download kidou senshi gundam,tekketsu no orphans,xem online kidou senshi gundam,tekketsu no orphans hd,xem kidou senshi gundam,tekketsu no orphans nhanh,tai phim kidou senshi gundam,tekketsu no orphans