Cuộc Chiến Xe Hơi The Autobots.Diễn Viên: Lưu Hinh Huyên,Thẩm Hoa,Viên Văn Cách

Cuộc Chiến Xe Hơi The AutobotsThuyết Minh Năm: 2015

Cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động: K1 ngây thơ ham chơi, K2 nghiêm túc ham học, K3 hiền lành ham ngủ. Với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu, K và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớn.

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of Meatballs.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of MeatballsThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim nói về Flint Lockwood, một nhà sáng chế trẻ vô cùng dễ thương, sống độc thân cùng chú khỉ lém lỉnh Steve. Anh đã quyết định không theo nghề bán cà mòi truyền thống mấy đời của gia đình Lockwood mà lại đâm đầu vào phòng thí nghiệm với những phát mình vô cùng “tai hại”. Những phát minh của anh như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất,

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Xem Phim Minions - Binky Nelson Unpacified Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình despicable me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhấtminions,xem phim minions,download minions,xem online minions hd,xem minions nhanh,tai phim minions,binky nelson unpacified,xem phim binky nelson unpacified,download binky nelson unpacified,xem online binky nelson unpacified hd,xem binky nelson unpacified nhanh,tai phim binky nelson unpacified,chris renaud,pierre coffin,sandra bullock