Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Xem Phim Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh trai của webster bị sát hại sau khi làm nhiệm vụ trở về anh quyết tâm tìm kiếm thủ phạm tình cờ anh phát hiện ra một âm mưu chia rẽ bên trong chính phủ mỹmệnh lệnh liên hoàn,xem phim mệnh lệnh liên hoàn,download mệnh lệnh liên hoàn,xem online mệnh lệnh liên hoàn hd,xem mệnh lệnh liên hoàn nhanh,tai phim mệnh lệnh liên hoàn,chain of command,xem phim chain of command,download chain of command,xem online chain of command hd,xem chain of command nhanh,tai phim chain of command,michael jai white,max ryan,steve austin