Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Máu Của Một Nhà Thơ - The Blood Of A Poet Việt Sub (1930) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hại não của điện ảnh pháp sẽ khiến các bạn đau đầu về nómáu của một nhà thơ,xem phim máu của một nhà thơ,download máu của một nhà thơ,xem online máu của một nhà thơ hd,xem máu của một nhà thơ nhanh,tai phim máu của một nhà thơ,the blood of a poet,xem phim the blood of a poet,download the blood of a poet,xem online the blood of a poet hd,xem the blood of a poet nhanh,tai phim the blood of a poet