Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Thảm Họa Núi Lửa Volcano.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Anne Heche,Gaby Hoffmann,Don Cheadle,Jacqueline Kim,Keith David

Thảm Họa Núi Lửa VolcanoViệt Sub Năm: 1997

Mọi người đều từ chối khi nghe những ý kiến của nhà địa chất Amy Barnes khi cô cho biết có một miệng núi lửa sắp sửa phun trào dưới lòng đất Los Angeles. Câu chuyện nghe có vẻ điên rồ cho đến khi ngọn núi lửa bắt đầu "tung hoành" trên đường phố, dung nham tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Và Amy nhận nhiện vụ cộng tác cùng cảnh sát Mike Roark để cứu mọi người

Xem Phim Mật Mã Sống Còn - Babylon A.d Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới trong một tương lai không xa mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi giám sát phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự phần còn lại là những sân ga tồi tàn những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ toorop vin diesel một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ đông âu tới new yorkmật mã sống còn,xem phim mật mã sống còn,download mật mã sống còn,xem online mật mã sống còn hd,xem mật mã sống còn nhanh,tai phim mật mã sống còn,babylon ad,xem phim babylon ad,download babylon ad,xem online babylon ad hd,xem babylon ad nhanh,tai phim babylon ad,vin diesel,michelle yeoh,mélanie thierry,gérard depardieu