Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2.Diễn Viên: Jonathan Whitesell,Michael Mcgrady,Burkely Duffield,Jeff Pierre

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For You.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

câu chuyện khi cậu em trai Jin Woo trở thành nghi phạm giết người, thanh tra Jin Seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng. Nỗi oan được sáng tỏ, hung thủ bị vạch trần, nhưng rồi Jin Woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gió.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Bộ phim "City Hunter" được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của "City Hunter" phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc. Nhưng vào mỗi thời khắc quyết định, anh lại lộ rõ bản sắc anh hùng, có thể hóa giải mọi nguy hiểm.

Hành Động Moscow Operation Moscow.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Xem Phim Mật Danh Iris - Iris Thuyết Minh (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

top 2 nhân viên tình báo 707 là kim hyun joon lee byung hoon và jin sa woo jung joon ho coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi hyun joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏmật danh iris,xem phim mật danh iris,download mật danh iris,xem online mật danh iris hd,xem mật danh iris nhanh,tai phim mật danh iris,iris,xem phim iris,download iris,xem online iris hd,xem iris nhanh,tai phim iris,lee byung hun,kim tae hee,kim seung woo,jung joon ho