Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Xem Phim Majin Bone - マジンボーン Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày đẹp trời shogo ryujin vô tình nghe một tiếng rè rất nhỏ nhưng có thể làm đầu óc nhức nhối sau đó cậu phát hiện mình có một sức mạnh siêu nhiên và cậu được chọn làm dragon bone trách nhiệm bảo vệ trái đất chống lại bọn người ngoài hành tinh xâm nhập cùng các anh em khácmajin bone,xem phim majin bone,download majin bone,xem online majin bone hd,xem majin bone nhanh,tai phim majin bone,マジンボーン,xem phim マジンボーン,download マジンボーン,xem online マジンボーン hd,xem マジンボーン nhanh,tai phim マジンボーン