Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In Clouds.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In CloudsThuyết Minh Năm: 2016

Nỗi ám ảnh vì bỏ đứa con luôn khiến cho Mạnh Nghiên dây dứt không nguôi. Để kinh doanh thuận lợi, chồng cô đã thỉnh tượng kim đồng tử về, kể từ đó trong nhà liên tục xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ. Cho đến một hôm cô gặp được hồn ma của một bé trai thì mọi bí mật bấy lâu nay của gia đình dần được vén màn...

Xem Phim Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sara nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là aoi và kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngàyma nhà hát,xem phim ma nhà hát,download ma nhà hát,xem online ma nhà hát hd,xem ma nhà hát nhanh,tai phim ma nhà hát,ghost theater,xem phim ghost theater,download ghost theater,xem online ghost theater hd,xem ghost theater nhanh,tai phim ghost theater,rika adachi,keita machida,haruka shimazaki