Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In Japan.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In JapanThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái 2016, một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi đến Niseko – Nhật Bản và trốn trong nhà trọ Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Xem Phim Ma Gương - Oculus Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười năm trước bi kịch đã tấn công vào gia đình russell khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên tim và kaylie thay đổi mãi mãi khi tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình giờ đây ở tuổi 20 tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời nhưng kaylie vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương lasserma gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,oculus,xem phim oculus,download oculus,xem online oculus hd,xem oculus nhanh,tai phim oculus,katee sackhoff,brenton thwaites,karen gillan