Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Xem Phim Lưỡi Rìu 2 - Hatchet Ii Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chia tay với bạn gái ben trở nên suy sụp hoàn toàn anh quyết định cùng người bạn thân marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến new orleans một mặt là để tham gia lễ hội mardi gras mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quáilưỡi rìu 2,xem phim lưỡi rìu 2,download lưỡi rìu 2,xem online lưỡi rìu 2 hd,xem lưỡi rìu 2 nhanh,tai phim lưỡi rìu 2,hatchet ii,xem phim hatchet ii,download hatchet ii,xem online hatchet ii hd,xem hatchet ii nhanh,tai phim hatchet ii,danielle harris,kane hodder,tony todd