Thành Phố Bão Táp Storm City

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Josh Holloway,Peter Jacobson,Isabella Crovetti

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Xem Phim Lừa Đảo - Scams Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng lehman một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầmlừa đảo,xem phim lừa đảo,download lừa đảo,xem online lừa đảo hd,xem lừa đảo nhanh,tai phim lừa đảo,scams,xem phim scams,download scams,xem online scams hd,xem scams nhanh,tai phim scams