Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Xem Phim Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thầy giáo châu tri dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số iq vượt trội ở khắp nơi trên cả nước cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn ngô vị chính là một thành viên trong đó trong lớp học đặc biệt này anh ta quen biết mike thiên về sức mạnh tiểu thiên tài phương hậu chính “thần côn” vương đại pháp và châu lam thông minh nhưng lạnh lùnglớp học thiếu niên,xem phim lớp học thiếu niên,download lớp học thiếu niên,xem online lớp học thiếu niên hd,xem lớp học thiếu niên nhanh,tai phim lớp học thiếu niên,the ark of mr chow,xem phim the ark of mr chow,download the ark of mr chow,xem online the ark of mr chow hd,xem the ark of mr chow nhanh,tai phim the ark of mr chow,zijian dong,jiaqi li,honglei sun