Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of Nothing.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of NothingViệt Sub Năm: 2022

James (Ylan Noel) và Vanessa (Cleopatra Coleman) là một cặp đôi hoàn hảo - hạnh phúc, thành công và thoải mái. Một đêm, cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn khi, sau khi xem một thảm kịch diễn ra trên tin tức tối, họ nhận ra hàng xóm của mình (do Justin Hartley thủ vai) đã liên quan đến sự việc đó.

Xem Phim Long Mã Tinh Thần - Ride On Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lão la thành long thủ vai một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng chỉ sống vì con ngựa của mình đáng tiếc con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiệnlong mã tinh thần,xem phim long mã tinh thần,download long mã tinh thần,xem online long mã tinh thần hd,xem long mã tinh thần nhanh,tai phim long mã tinh thần,ride on,xem phim ride on,download ride on,xem online ride on hd,xem ride on nhanh,tai phim ride on