Eo Biển Xanh The Blue Lagoon

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Xem Phim Long Ấn Cơ Mật - Journey To China: The Mystery Of Iron Mask Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhận lệnh peter đại đế nhà du hành người anh jonathan green lại một lần nữa lên đường với yêu cầu lần này là vẽ lại bản đồ vùng viễn đông nga trên chuyến hành trình dài của mình những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn đường cho anh đến với đất nước trung hoa và bất ngờ đối mặt với vô vàn những khám phá ngoạn mụclong ấn cơ mật,xem phim long ấn cơ mật,download long ấn cơ mật,xem online long ấn cơ mật hd,xem long ấn cơ mật nhanh,tai phim long ấn cơ mật,journey to china,the mystery of iron mask,xem phim journey to china,the mystery of iron mask,download journey to china,the mystery of iron mask,xem online journey to china,the mystery of iron mask hd,xem journey to china,the mystery of iron mask nhanh,tai phim journey to china,the mystery of iron mask