Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Đế Chế Tàn Bạo Viking Legacy.Diễn Viên: Hollie Burrows,James Cooke,Liam Dascombe

Đế Chế Tàn Bạo Viking LegacyViệt Sub Năm: 2016

Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Xem Phim Lời Nguyền - Death Wish Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của bronson death wish 1974 là một phim hình sự bạo lực trong đó bronson đóng vai một kỹ sư người new york tên paul kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếplời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,charles bronson,hope lange,vincent gardenia