Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Xem Phim Loã Thể Sát Thủ: Sát Thủ Lõa Thể 2 - Raped By An Angel: Naked Killer 2 Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với kịch bản của vương tinh nam diễn viên trung quốc hồng kông mark cheng trong phim khỏa thân khi anh đi quanh phòng với bộ phận sinh dục được chiếu ngắn trên màn hìnhloã thể sát thủ,sát thủ lõa thể 2,xem phim loã thể sát thủ,sát thủ lõa thể 2,download loã thể sát thủ,sát thủ lõa thể 2,xem online loã thể sát thủ,sát thủ lõa thể 2 hd,xem loã thể sát thủ,sát thủ lõa thể 2 nhanh,tai phim loã thể sát thủ,sát thủ lõa thể 2,raped by an angel,naked killer 2,xem phim raped by an angel,naked killer 2,download raped by an angel,naked killer 2,xem online raped by an angel,naked killer 2 hd,xem raped by an angel,naked killer 2 nhanh,tai phim raped by an angel,naked killer 2