Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Từ Tranh,Củng Bội Tất,Khương Hoành Ba,Phạm Băng Băng,Y Năng Tịnh

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Hư Không Nowhere.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Hư Không NowhereThuyết Minh Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương An Sweet Bean.Diễn Viên: Kirin Kiki,Masatoshi Na,Kyara Uchida

Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương An Sweet BeanViệt Sub Năm: 2015

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Durian Sukegawa. Nằm trên một con hẻm bị lãng quên chạy dọc theo đường ray xe lửa, một cửa hàng Dorayaki nhỏ với tấm biển tìm người làm thuê treo phía trước. Sau bao nhiêu ngày anh chủ tiệm Sentaro ngóng chờ với niềm hy vọng dần mờ nhạt thì một ngày nọ Yoshii Tokue,

Xem Phim Lộ Thủy Hồng Nhan - For Love Or Money Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ sinh xinh đẹp hình lộ là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường tình cảm đến rất tình cờ tình đầu thất tình ở hình lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành có chua xót vui vẻ cùng thương cảmlộ thủy hồng nhan,xem phim lộ thủy hồng nhan,download lộ thủy hồng nhan,xem online lộ thủy hồng nhan hd,xem lộ thủy hồng nhan nhanh,tai phim lộ thủy hồng nhan,for love or money,xem phim for love or money,download for love or money,xem online for love or money hd,xem for love or money nhanh,tai phim for love or money,lưu diệc phi,bi rain,đường kiên